เกมมือถือสไตล์อนิเมะ "Black Moon" พร้อมเปิด OBT 25 ม.ค.นี้

“Black Moon” เกมมือถือแนวแอคชันรัวคอมโบสุดมันส์จาก PlayPark พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 25 มกราคมนี้ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

“Black Moon” เป็นเกมแนว Action RPG ที่เล่าเรื่องราวการผจญภัยสุดดาร์ค เมื่อโลกกำลังถูกความมืดครอบงำ ผู้เล่นคือผู้ถูกเลือกให้เข้าร่วมมหากาพย์สงคราม Black Moon เพื่อปกป้องมนุษยชาติ ผู้เล่นจะได้รวบรวมตัวละครและอาวุธมากมาย เข้าร่วมการต่อสู้แบบ Real-Time จัดวางสกิล ผสมผสานคอมโบได้อย่างอิสระ เพื่อสร้างสไตล์การต่อสู้ในแบบของตัวเอง พร้อมเข้าร่วมการต่อสู้แบบ PVP และสงครามกิลด์ข้ามเซิร์ฟสุดยิ่งใหญ่ เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในสงคราม Black Moon
หลังจากเปิดทดสอบ CBT รอบที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 11-15 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยขณะนี้ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับของรางวัล ได้แก่ Grade S Pet Egg*1, Dark crystal *500 และ Star Magic Box*10
“Black Moon” จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 25 มกราคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://blackmoon.playpark.com และแฟนเพจ Black Moon

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts

Copyright © 2024 Restaurantetipicojuanjose. All Right Reserved.